GOLDEN CITY TÂY NINH – TIÊN PHONG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SMARTHOME TRONG NOXH

Trang bị nội thất thông minh, thiết kế hiện đại, sử dụng vật liệu an toàn, chống cháy nổ, quản lý từ xa chỉ với một chạm, giám sát 24/7… là những ưu thế nổi bật thôi thúc các gia đình trẻ ngày nay lựa chọn sở hữu một căn hộ smarthome. Đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi trong tương lai. 

Đón đầu xu hướng căn hộ thông minh tại Việt Nam

Báo cáo mới nhất của Vietnam Report cho biết, có đến trên 75% người được khảo sát đã biết về nhà thông minh (smarthome) trước đây và gần 86% sẵn sàng sống trong ngôi nhà thông minh. Chỉ trong năm 2020, số lượng nhà ở tại Việt Nam có sử dụng thiết bị thông minh đã cán mốc hơn 2 triệu nhà, tăng 13,36% so với năm trước.

Có thể thấy, xu hướng căn hộ thông minh đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, với số lượng các căn hộ không ngừng tăng lên mỗi năm. Theo Statista, chỉ trong năm 2022, doanh thu trên thị trường nhà thông minh toàn cầu đã đạt hơn 117,5 tỷ USD. Cũng trong năm 2022 tại thị trường Việt Nam, doanh thu thị trường nhà thông minh ước đạt  230 triệu USD. Trong đó, có khoảng 11,9% hộ gia đình đang sử dụng các thiết bị, ứng dụng công nghệ smarthome trong chính căn hộ, ngôi nhà của mình. 

Xu hướng căn hộ thông minh đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung

Statista cũng dự báo, với tỷ lệ tăng trưởng 25% hàng năm trong giai đoạn 2021-2025, dự kiến đến năm 2025 tổng doanh thu thị trường smarthome Việt Nam đạt 449 triệu USD. Với khoảng 10,5% hộ gia đình trang bị Smarthome, Việt Nam trở thành thị trường Smarthome đứng thứ 28 trên toàn cầu.

Đặc biệt, nhà thông minh ngày nay đang nhận được sự quan tâm lớn từ nhóm khách hàng trẻ – thế hệ 8X, 9X và GenZ – thế hệ đang chiếm tỷ lệ lớn trong cơ cấu dân số. Các gia đình trẻ thường sẽ ưu tiên lựa chọn căn hộ thiết kế khoa học, ứng dụng công nghệ tự động hóa hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ, đề cao sự đơn giản, tích hợp đa công năng thông minh, nâng cao tính năng bảo mật, an toàn, mang đến một không gian tối ưu, đáp ứng tối đa nhu cầu của cả gia đình.

“Với mô hình căn hộ thông minh, tôi kỳ vọng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, trải nghiệm cuộc sống của cả nhà đều sẽ được đáp ứng nhanh chóng, tiện lợi. Hệ thống an ninh đa lớp với camera giám sát 24/7 cũng sẽ đảm bảo an ninh cho con tôi khi vui chơi ở nội khu”, anh Lê Tam (28 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết. Gia đình anh cũng vừa chốt mua căn hộ thông minh 2 phòng ngủ thuộc dự án Golden City Tây Ninh, dự kiến sẽ nhận nhà vào Quý I-2024.

 

Căn hộ smarthome tại dự án Golden City Tây Ninh

Golden City Tây Ninh là một trong những dự án NOXH đầu tiên ứng dụng công nghệ nhà thông minh (smarthome), mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho mọi gia đình trẻ. Theo đó, các thiết bị trong căn hộ như cửa ra vào, rèm cửa, đèn, camera,…  đều có thể kết nối với smartphone để cư dân có thể điều khiển, quản lý chỉ với 1 cú chạm, hạn chế được tình trạng cháy nổ, chập điện hoặc các sự cố ngoài ý muốn.

Golden City Tây Ninh là một trong những dự án NOXH tiên phong ứng dụng công nghệ nhà thông minh

Không chỉ đáp ứng nhu cầu “tối ưu hoá” cuộc sống của các cư dân trong thời hiện đại, nội thất thông minh trang bị trong căn hộ Golden City Tây Ninh còn góp phần nâng tầm trải nghiệm của các khách hàng lên một đẳng cấp mới, tạo ra sự khác biệt đặc trưng so với các căn hộ NOXH thông thường.

Đại diện chủ đầu tư Thành Phố Vàng cho biết, Golden City là một trong những dự án tiên phong trong việc nâng cao tiêu chuẩn nhà ở xã hội tại Tây Ninh. Tích hợp tiện ích đa công năng, ứng dụng hệ thống smarthome, hỗ trợ thanh toán linh hoạt… là những lý do giúp dự án Golden City tạo sức hút lớn với khách hàng và giới đầu tư. Mở ra cơ hội sở hữu nhà ở, hiện thực hóa giấc mơ an cư cho các gia đình trẻ, cán bộ công chức, viên chức…

Dự án chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực và tâm huyết của chủ đầu tư trong việc cải thiện chất lượng NOXH, nhất là khi mô hình này vẫn còn tồn đọng nhiều bất cập và đang rất cần những đơn vị tiên phong đặt ra những chuẩn mực mới.  

Sau những ồn ào, náo nhiệt, bộn bề của cuộc sống, công việc, Golden City chính là chốn về bình yên cho cả gia đình thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn. Tái tạo nguồn năng lượng tích cực và lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy hạnh phúc, là khởi đầu của một cuộc sống hạnh phúc bền vững, dài lâu.

Đặc biệt, trong giai đoạn nhà nước đang áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ cho công nhân, công chức, viên chức… có cơ hội sở hữu nhà ở, khi mua căn hộ Golden City, Quý khách hàng chỉ cần thanh toán từ 199 triệu (tương đương 20%) là đã có thể sở hữu căn hộ 2PN. Đồng thời Quý khách hàng còn được Ngân hàng Chính sách Xã hội Tây Ninh hỗ trợ vay đến 80% với mức lãi suất chỉ 4,8%/năm. Đối với các khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán không vay, chủ đầu tư Thành Phố Vàng sẽ chiết khấu trực tiếp đến 2%, hỗ trợ tối đa để các cư dân tương lai sở hữu căn hộ với mức giá tốt nhất. 

Ngoài ra, từ ngày 06/11/2023, chủ đầu tư đã áp dụng chương trình “MUA NHÀ TẶNG NỘI THẤT”. Theo đó 100 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua bán và thanh toán đợt 1 dự án Golden City Tây Ninh sẽ nhận được các gói nội thất trị giá 30.000.000 đồng. Quý cư dân tương lai còn có cơ hội sở hữu xe Toyota Vios cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác trong chương trình tri ân các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dự án.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

  • Dự án Golden City: Số 6 Hồ Văn Lâm (Ao cá cũ), phường 2, TP. Tây Ninh
  • Hotline: 0979 46 70 70
  • Website: golden-city.vn